ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

กว่าจะรักกันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่การประคับประคองความรักให้ยืนยาว..ก็เป็นเรื่องที่ยากกว่านะคะ ในวงการบันเทิงบ้านเราก็มีตัวอย่างคู่รักที่คบหาดูใจกันอย่างยาวนาน เรียกได้ว่าใช้สถานะว่า "แฟน" มาเป็นสิบๆ ปีอยู่หลายคน แม้จะโดนไมค์จ่อปากกับคำถามเดิมๆ "แต่งเมื่อไหร่?" หรือกระยุยงทำให้สั่นไหว แต่พวกเขาเหล่านี้ก็ยังไม่ยอมสยบให้กับมารผจญ เคียงคู่ความรักกันมาได้อย่างยาวนาน และนี่คือ 10 คู่รักใช้สถานะแฟนยาวนาน...
เจี๊ยบ พิจิตรา & บอย อนุวัฒน์
หากเอ่ยถึงคู่รักคนดังที่คบหากันยืนยาว คงต้องพูดถึงคู่นี้เป็นอันดับต้นๆ สำหรับ "เจี๊ยบ พิจิตรา" กับ "บอย อนุวัฒน์" ที่คบหากันตั้งแต่สมัยฝ่ายชายเพิ่งเป็นที่รู้จักในนามนักร้องดูโอ้เสียงเพราะ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังคงดำเนินต่อเรื่อยมา แบบไม่หวือหวานัก ท่ามกลางคำถามที่เจอบ่อยๆ เมื่อไหร่จะแต่งงานสักที? ทั้งคู่ที่ใช้ชีวิตร่วมกัน มีธุรกิจร่วมกัน แผนวิวาห์ก็คงเร็วๆ นี้แน่นอน
แดน วรเวช & แพทตี้ อังศุมาลิน
ส่วนคู่รักที่มีตัวเลขดูห่างวัยกันนิดหน่อย อย่าง "แดน วรเวช" กับ "แพทตี้ อังศุมาลิน" ก็ฝ่าฟันคำสบประมาทต่างๆ นานามาได้อย่างสวยงาม แม้ว่าจะมีหลายคนจับจ้องว่าน่าจะคบหากันไม่นาน ตอนนี้ก็ย่างเข้าสู่ปีที่ 7 ที่คบหากันและใช้สถานะว่า "แฟน" ต้องยอมรับว่า การวางตัวธรรมดาๆ ไม่โดดเด่นเกินไปของคู่นี้ มีส่วนช่วยประคับประคองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แม้ว่าต่างฝ่ายต่างมีสายงานที่แตกต่างกัน แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย...
แบงค์ ปรีติ & นินิว
ร็อกเกอร์หนุ่มมาดเทห์อย่าง "แบงค์ วงแคลช" ก็มีชีวิตความรักที่หลายคนต้องอิจฉา เพราะคบหาดูใจและใช้สถานะ "แฟน" กับสาวนอกวงการ "นินิว" จนย่างเข้าสู่ปีที่ 12 เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่คอยให้ความรักและกำลังใจที่ดีเสมอมา ฝ่ายชายเคยออกมายอมรับว่า ใช้ชีวิตอยู่ก่อนแต่งกับฝ่ายหญิงเรียบร้อย โดยที่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้เป็นอย่างดี แม้จะมีปัญหากระทบเล็กๆ น้อยๆ บ้าง แต่คู่นี้ก็จะรักไม่เปลี่ยนแปลง
หลุยส์ สก็อต & นุ่น รมิดา
เรื่อยๆ มาเรียงๆ ที่คงเป็นสโลแกนของคู่รักคู่นี้ เข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว สำหรับ "หลุยส์ สก็อต" ที่มีหวานใจเป็น "นุ่น รมิดา" ทั้งคู่ยังคงหมั่นเติมความรัก..ความห่วงใยให้กันและกันอยู่เสมอๆ ปัจจุบันต่างฝ่ายต่างขะมักเขม่นกับการหน้าที่การงานของตัวเอง เพื่อก่อร่างสร้างอนาคต มีธุรกิจร่วมกันที่กำลังได้สวย ด้วยความที่ไม่หวือหวา เข้าตาสื่อมากเกินไป ทำให้ความสัมพันธ์คู่นี้ยังดีเรื่อยมา
ยุ้ย จีรนันท์ & ธัญญ์ ธนากร
ส่วนความรักของนางเอกวิก 7 ปี อย่าง "ยุ้ย จีรนันท์" ก็ยังคงมั่นคงดีกับดาราหนุ่มร่วมช่อง "ธัญญ์ ธนากร" เริ่มต้นจากพบกันครั้งแรกในกองละครที่ร่วมแสดงเรื่องเดียว กลายเป็นความสัมพันธ์แนบแน่นที่ดูแลกันไม่ห่าง สถานะของทั้งคู่ยังได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนอยู่บ้าง โดยเฉพาะคำถามเกี่ยวกับข่าวดี..ที่เมื่อไหร่จะมาถึง แม้ว่าผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายน่าพร้อมสุดๆ แล้ว
เต้ นันทศัย & สาวนอกวงการ
ขณะที่ดาราหนุ่ม "เต้ นันทศัย" ที่เคยออกมาเปิดเผยกับสื่อ หลังมีคนสงสัยว่า อยู่วงการมานานไม่เห็นมีข่าวดีกับใคร แต่ก็เฉลยว่า ที่แท้ก็คบหากับแฟนสาวนอกวงการ มานานถึง 13 ปีแล้ว ทุกวันนี้ยังรักและดูแลกันเป็นอย่างดี รวมทั้งได้ใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว กำลังมองหาฤกษ์ดีๆ เพื่อจัดงานวิวาห์เช่นเดียวกัน ความรักที่ไม่ได้รับความสนใจมากเกินไป ก็ช่วยเหลือสถานะยังมั่นคง
แต้ว ณฐพร & ต้น อาชว์
เป็นคู่รักมาราธานของคนสมัยนี้ ไม่น่าเชื่อว่าคู่น่ารักๆ อย่าง "แต้ว ณฐพร" กับ "ต้น อาชว์" ได้ยืนยงย่างเข้าสู่ปี 11 แม้ว่าต่างฝ่ายต่างมีหน้าที่กันคนละสายงาม แต่ความสัมพันธ์เริ่มต้นจากการรู้จัก สนิทสนม และอยู่ในฐานะคนคบกัน จะมั่นคงได้ขนาดนี้ ปัจจุบันผ่านไปถึงสิบปี สถานะ "แฟน" ของทั้งคู่ก็ยังไม่เปลี่ยน แฟนๆ ก็ได้แต่ลุ้นว่า เมื่อไหร่หนอ..จะเป็น สามี-ภรรยา มาถึงตอนนี้..เทียบกับที่ทั้งคู่คบหากัน ก็ไม่เร็วไปหรอก
ซาร่า เล็กจ์ & เอ็ม สืบสกุล
อีกหนึ่งคู่รักมาราธอน ที่แทบจะไม่ได้ปรากฏออกต่อหน้าสื่อ อย่าง "ซาร่า เล็กจ์" กับอดีตพิธีกรหนุ่ม "เอ็ม สืบสกุล" แม้ว่าจะข่าวระหองระแหงประปราย แต่ก็มักจะได้รับคำยืนยันว่า ยังคบหากันเป็นอย่างดี แม้ว่าฝ่ายหญิงยังคงมุ่งมั่นในอาชีพการแสดง ส่วนฝ่ายชายปลีกตัวไปจับงานธุรกิจ ต้องบินไปอยู่ที่สิงคโปร์ แต่ระยะห่างของคู่นี้ไม่ได้เป็นอุปสรรค แม้ว่าจะห่างกัน..แต่ยังไม่เลิก
แอน ทองประสม & เอ ทินพันธ์
ทางด้านคู่รักของนางเอก..ที่ใครๆ ก็อยากจะมอบตำแหน่ง เจ้าหญิงแห่งวงการ ให้ อย่าง "แอน ทองประสม" กับนักธุรกิจหนุ่ม "เอน ทินพันธ์" ที่ยังคงขยันสร้างความฟินเล็กๆ น้อยๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้อิจฉา คู่นี้ที่คบหาดูใจและใช้สถานะคำว่า "แฟน" มากว่า 14 ปีแล้ว แต่ดูเหมือนอยู่แบบนี้น่าจะโอเคกว่าคำว่า สามี-ภรรยา ถึงขนาดที่เจ้าตัวเคยออกมาบอกว่า คบกันนาน..สนิทจนชิน เลิกคิดเรื่องแต่งงานไปแล้ว
บีม กวี & ออย อฏิพรณ์
ปิดท้ายที่คู่ของดารานักร้องหนุ่ม "บีม กวี" ที่ประคับประครองความรักกับแฟนสาว "ออย อฏิพรณ์" ได้มานานกว่า 13 ปี เรียกได้ว่าเป็นกำลังใจชั้นดี นับตั้งแต่สมัยยังเป็นนักร้องสุดฮอต หนุ่มปริญญาโท จนถึงนักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท กว่าจะผ่านมาถึงจุดนี้ แม้จะเป็นเวลานาน แต่ความรักของทั้งคู่ไม่เคยเก่าเลย ล่าสุดคงต้องยินดี..เพราะกำลังจะก้าวเปลี่ยนสถานะจาก "แฟน" ที่ยาวนาน กลายเป็น "คู่สามีภรรยา" เต็มตัว เข้าสู่ประตูวิวาห์ในเดือนมกราคม 2559

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @jeab_pijittra @pattieung @naraninew @louisscott @yui_chiranan @taekopman @taewaew_natapohn @sara_legge @annethong @beamkawee

อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ:
Share on FB Tweet Share on G+ Submit to Digg