ทั้งนี้ โดยส่วนตัวประทับใจในความขยัน อดทน และซื่อสัตย์ รวมถึงความใฝ่รู้ของพนักงานในร้าน ที่ช่วยจัดเตรียมอาหารหรือปรุงอาหารในบางเมนูอีกด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแม้จะเป็นผู้พิการทางหู แต่มีใจรักในงานบริการเป็นอย่างมาก
ขณะที่ น.ส.ลั่นทม ดอนสินธุ์ พนักงานในร้าน ซึ่งสามารถพูดและเขียนได้ กล่าวกับทีมข่าวว่า ตัดสินใจเข้ามาสมัครงานที่ร้านส้มตำแห่งนี้ เพราะต้องการมีอาชีพในการเลี้ยงดูตัวเอง โดยไม่ต้องเป็นภาระใคร โดยส่วนตัวมีใจรักงานบริการ และไม่อาย หรือย่อท้อต่ออุปสรรคปัญหาใดๆ ที่ผ่านมาหลายคนจะมองแต่เพียงว่า เป็นคนพิการจะทำอะไรไม่ได้ แต่ตนเองจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่า แม้ร่างกายจะพิการแต่หัวใจไม่พิการ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มารับประทานส้มตำร้านนี้ เป็นลูกค้าประจำ จึงทราบดีว่า พนักงานหูหนวก มักจะใช้ภาษามือในการสั่งอาหารและสื่อสารร่วมกัน แม้จะถูกบ้างและผิดบ้าง ส่วนใหญ่ก็เข้าใจกัน ซึ่งถือเป็นการสร้างรอยยิ้ม และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อีกด้วย