ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

สวัสดีค่ะใครได้ดูเดี่ยว 11 แล้วบ้าง ยกมือ!!! ยังคงความฮาเหมือนเดิม ขยันงัดมุขออกมาโชว์ แต่ละมุขก็ทำเอาฮาน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียวใช่ไหมคะ วันนี้ อยากขอเอาอีกมุมหนึ่งของเจ้าพ่อทอร์กโชว์แบบที่เราไม่ค่อยได้เห็นเท่าไหร่มาฝากกัน นั่นก็คือมุมความรักของคุณโน๊ต อุดม นั่นเอง จากข่าวเรื่องความรักที่ผ่านมาหลายปี ก็มีแต่ข่าวอกหักตลอดเลย ภายใต้เสียหัวเราะ เฮียแกก็มีมุมแบบนี้เหมือนกันนะเนี้ย!!!


จากหลายปีที่คบกัน ทั้งคู่ก็เหมือนจะไม่ค่อยเปิดเผยนัก แต่ก็มีตาดี แอบเห็นว่าทั้งคู่ควงกันไปเที่ยว หรือทานข้าวกันอยู่บ่อยๆ จนกระทั้งเวลาผ่านไปสาวป๊อป ก็สลัดรักจาก โน๊ต ไปควง หนุ่มคนใหม่ ก็ทำให้คุณ โน๊ต เก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน แบบที่ ข้าวปลาไม่กิน ไม่อยากพบใคร  ถึงกับต้องมีคนซื้อกับข้าวกับปลาไปส่งถึงที่บ้าน เก็บตัวอยู่ที่เชียงใหม่หลายปีกว่าจะทำใจได้เลยทีเดียว แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็คุยกันในฐานะพี่น้อง และสาวป๊อปเองก็ยังไม่ชมการแสดงโชว์เดี่ยว 11 และแชะภาพลง IG ซะด้วย
โน้ตอุดม  ไฮโซปลา อัจฉรา 


หลังจากอกหักจาก ป๊อป อารยาอยู่นานสองนาน ก็มีข่าวออกมาว่าอินเลิฟกับ ไฮโซเจ้าของร้านไอติมดัง Iberry (ไอเบอรี่) ปลูกต้นรักกันนาน แบบเฮปปี้สุด แต่ก็ไม่วายอกหักอีกเช่นเคย ซึ่งตอนนี้ทางด้านของคุณปลา อัจฉรา ก็พึ่งจะเข้าพิธีวิวาห์ กับหนุ่มนักธุรกิจสุดหล่อไปเมื่อเร็วๆนี้เอง
และตอนนี้ ในวัย   47 ก็“ตอนนี้โสด โสดมาได้ 3-4 ปีแล้ว แต่ตอนนี้พอใจกับชีวิตแบบนี้มากที่สุด ไม่ดิ้นรน ไม่ไขว่คว้า มันเลยช่วงเวลานั้นมาแล้ว ส่วนหลังจากนี้จะเป็นยังไงต่อ อันนี้ผมไม่รู้ ให้ธรรมชาติจัดสรรคู่มา ถ้ามีมาก็ไม่ปฏิเสธ ยินดี แต่ถ้าให้ไปไล่แชท ตามจีบใคร มันไม่มีพลังงานด้านนั้นเหลืออยู่เลย” คุณโน๊ตกล่าว

ที่มา Kaijeaw.com

อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ:
Share on FB Tweet Share on G+ Submit to Digg