ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง


 หลังจากกลายเป็นคลิปที่สร้างความเห็นใจไปทั่วโลกโซเชียล เมื่อคุณ วารุณี แสนยอดเรือน ได้โพสคลิปร้องขอลูกที่เพิ่งเกิดคืนจากสามีที่เอาตัวลูกขึ้นรถหายไปแล้วติดต่อไม่ได้ จนทำให้คนแห่เข้าไปแสดงความเห็นใจและให้กำลังใจคุณแม่ลูกอ่อนคนนี้อย่างมากมาย


ล่าสุดในเฟสบุ๊คของพ่อเด็กที่แจ้งว่าพาลูกไป ได้โพสข้อความตอบกลับมาว่า

"ตอนนี้ใครๆอาจจะมองว่าผมเหี้ย ไม่เปนไรคับ มองผมยังไงก้อได้ ความจิงคือความจิง ผมมั่นใจว่าผมดูแลได้ดีกว่าใครๆ และก่อนที่จะด่าผม คุนถามตัวคุณก่อนว่าคุณรุ้ความจิงแค่ไหน ถ้าคุณรู้ไม่หมดอย่ามาพูด และฝากบอกมันด้วยถ้ายังไม่หยุดทำร้ายผมและครอบครัวผมอีก ผมจะไม่อยุ่เฉยแล้วนะ ผมจะได้รื้อเอาความจิงทั้งหมดมาคุยกัน.....อย่าตัดสินผมว่าเปนคนไม่ดีถ้ายังไม่เคยสัมผัสกับผม..!!!"

อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ:
Share on FB Tweet Share on G+ Submit to Digg