ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง


ตำรวจกาฬสินธุ์ พร้อมส่งสำนวนคดีน้องสโนว์แล้ว ย้ำ ทำงานด้วยความรอบคอบ และเป็นธรรม
พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เรียกประชุมพนักงานสอบสวนคดี “น้องสโนว์” หลังตำรวจทำการรวบรวมพยานหลักฐานอย่างครบถ้วน พร้อมเตรียมส่งให้พนักงานอัยการพิจารณาต่อ โดย พล.ต.ต.อภิชิต กล่าวว่า สำนวนในคดีนี้เป็นการรวบรวมหลักฐาน เพื่อเอาผิด นายกฤติเดช ผู้ใหญ่บ้านสีถาน หมู่ 15 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาในคดีใช้กำลังประทุษร้ายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งก่อนที่จะส่งพนักงานอัยการ ในวันพรุ่งนี้ พล.ต.ต.ขจรศักดิ์ ปานสาคร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 จะเข้ามาตรวจสำนวนโดยละเอียดอีกครั้ง
ทั้งนี้ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ยืนยันว่า มีการทำสำนวนสอบสวนอย่างรัดกุม ทุกอย่างเป็นไปตามข้อเท็จจริง เป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งขณะนี้ในส่วนของพยานและญาติผู้ตายโดยเฉพาะพ่อแม่ของน้องสโนว์ ก็ยังอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยอมรับว่า ส่วนใหญ่ยังหวาดกลัวอิทธิพลของผู้กระทำผิด จึงขอยืนยันว่าการทำงานทุกอย่างมีความเป็นธรรม
ด้านแหล่งข่าวรายงานว่า ที่เรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ นายกฤติเดช ยังไม่มีท่าทีตกใจอีกทั้งยังมีญาติทยอยเข้าเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจไม่ขาดสาย ส่วนกรณีที่ น.ส.ทัศนีย์ ค้าสุกร ภรรยา ผู้ต้องหา ซึ่งได้ที่โพสต์ ข้อความหมิ่นการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น พ.ต.อ.กฤตชัย สรวมศรี ผู้กำกับ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดี กำลังดำเนินการสรุปสำนวนและอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบประวัติทางอาชญากรรม ก่อนส่งให้อัยการเพื่อฟ้องศาลในเร็ว ๆ นี้เช่นกัน
อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ:
Share on FB Tweet Share on G+ Submit to Digg