เดือดสุดๆ!!! พนักงาน “นกแอร์” ปะทะผู้โดยสาร หลังเจอคำถามเกี่ยวกับการนำสัตว์เลี้ยงขึ้นเครื่อง (ชมคลิป)
คลิปดังกล่าวได้รับการเผยแพร่จจากผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อว่า Sinart King โดยมีข้อความระบุว่า... ช่วยกันแชร์ด้วยค่ะ วันนี้เราจะเดินทางไปเชียงใหม่โดยมีแมวไปด้วยสองตัว ก่อนหน้านี้โทรคอนเฟิร์มกับ call center 2-3 ครั้งแล้ว เขายืนยันว่าเครื่องบินที่ไปเชียงใหม่เป็นลำใหญ่ โหลดสัตว์เลี้ยงไปด้วยได้แน่นอน ให้ติดต่อเคาน์เตอร์เช็คอินวันเดินทางได้เลย ปรากฎว่ามาถึง จนทบอกว่าเป็นเครื่องลำเล็กเพราะบินร่วมกับสายการบินอื่น แมวไปไม่ได้ แต่ที่กากมากคือเราบอกเขาว่าเคยโทรเช็คกับ call center แล้วนะ นางก็บอกว่า call center ไม่ใช่นกแอร์ ไม่ได้มีข้อมูลที่ถูกต้อง ตามคลิปเลยเนี่ย อ้าว!! แล้วเวลาลูกค้าโทรติดต่อนกแอร์ เขาก็รู้อยู่เบอร์เดียวนะคะ จะมาอ้างตอนนี้ว่าไม่เกี่ยวดองกันได้ยังไง นางไม่เสนอการแก้ปัญหาหรือทดแทนความเดือดร้อนให้เราแต่อย่างใด. นอกจากบอกว่าจะเปลี่ยนตั๋วให้เป็นเที่ยวหลัง "ฟรีทุกอย่างเลยนะคะ" เอ้ย! หนูเรียนภาษาไทยมาจากที่ไหน ไอ้คำว่าฟรีเนี่ย มันใช้ตอนผู้รับได้ประโยชน์ทุกอย่างนะ ไม่ใช่เวลาที่เขาจ่ายค่าตั๋วเต็มๆไปแล้ว แถมยังถูกเลื่อนไฟลท์เพราะความผิดสายการบิน ต้องแกร่วในแอร์พอร์ตอีกหลายชั่วโมง
นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า เวลาโทรหานกแอร์. ไม่ต้องไปโทร 1318 นะคะ มันไม่ใช่นกแอร์ นกแอร์แก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่างค่ะ นักบินไม่บิน ไม่เป็นไร๊ call center ไม่มีข้อมูล ช่างมั๊น ผู้โดยสารรับกรรมไป เงิ่บ #nokair#worstairline
ช่วยกันแชร์ด้วยค่ะ วันนี้เราจะเดินทางไปเชียงใหม่โดยมีแมวไปด้วยสองตัว ก่อนหน้านี้โทรคอนเฟิร์มกับ call center 2-3 ครั้งแล้ว เขายืนยันว่าเครื่องบินที่ไปเชียงใหม่เป็นลำใหญ่ โหลดสัตว์เลี้ยงไปด้วยได้แน่นอน ให้ติดต่อเคาน์เตอร์เช็คอินวันเดินทางได้เลย ปรากฎว่ามาถึง จนทบอกว่าเป็นเครื่องลำเล็กเพราะบินร่วมกับสายการบินอื่น แมวไปไม่ได้ แต่ที่กากมากคือเราบอกเขาว่าเคยโทรเช็คกับ call center แล้วนะ นางก็บอกว่า call center ไม่ใช่นกแอร์ ไม่ได้มีข้อมูลที่ถูกต้อง ตามคลิปเลยเนี่ย อ้าว!! แล้วเวลาลูกค้าโทรติดต่อนกแอร์ เขาก็รู้อยู่เบอร์เดียวนะคะ จะมาอ้างตอนนี้ว่าไม่เกี่ยวดองกันได้ยังไง นางไม่เสนอการแก้ปัญหาหรือทดแทนความเดือดร้อนให้เราแต่อย่างใด. นอกจากบอกว่าจะเปลี่ยนตั๋วให้เป็นเที่ยวหลัง "ฟรีทุกอย่างเลยนะคะ" เอ้ย! หนูเรียนภาษาไทยมาจากที่ไหน ไอ้คำว่าฟรีเนี่ย มันใช้ตอนผู้รับได้ประโยชน์ทุกอย่างนะ ไม่ใช่เวลาที่เขาจ่ายค่าตั๋วเต็มๆไปแล้ว แถมยังถูกเลื่อนไฟลท์เพราะความผิดสายการบิน ต้องแกร่วในแอร์พอร์ตอีกหลายชั่วโมงนิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า เวลาโทรหานกแอร์. ไม่ต้องไปโทร 1318 นะคะ มันไม่ใช่นกแอร์ นกแอร์แก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่างค่ะ นักบินไม่บิน ไม่เป็นไร๊ call center ไม่มีข้อมูล ช่างมั๊น ผู้โดยสารรับกรรมไป เงิ่บ #nokair #worstairline
Posted by Sinart King on Thursday, February 18, 2016