ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง


ตำรวจเมืองพัทยา รวบตัวสาวประเภทสองย่านหาดพัทยากลาง ที่เสนอขายบริการทางเพศให้วิศวกรหนุ่มชาวเกาหลี ก่อนวางยานอนหลับผสมในเบียร์ให้เหยื่อกิน เพื่อหวังลักทรัพย์
เมื่อ วันที่ 13 ก.พ. ร.ต.อ.พันลพ หริ่งรอด รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยากลาง ว่า มีมีสาวประเภทสองมอมยานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเพื่อหวังจะลักทรัพย์ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบ นายลี อุนซู อายุ 30 ปี สัญชาติเกาหลี อาชีพวิศวกร กำลังมีปากเสียงกับ นายดรุณ สุคม อายุ 30 ปี สาวประเภทสอง อยู่บริเวณเคาน์เตอร์โรงแรม โดย นายลี ให้การว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะเดินเล่นบริเวณชายหาดพัทยากลาง นายดรุณ ได้เข้ามาเสนอขายบริการทางเพศ ตนเห็นว่ามีราคาถูกจึงชักชวนมาร่วมหลับนอนที่โรงแรมดังกล่าว ระหว่างนั้น นายดรุณ ได้ชักชวนให้ดื่มเบียร์ แต่พอดื่มไปครึ่งแก้วก็รู้สึกว่าเบียร์มีรสแปลกๆ สักพักก็รู้สึกง่วง จึงเอนตัวลงนอน ขณะเดียวกันก็ได้ยินเสียงเหมือนมีการรื้นค้นหาทรัพย์สินภายในกระเป๋าสะพาย ของตนซึ่งวางไว้ข้างเตียง จึงลืมตามาพบ นายดรุณ กำลังรื้อค้นกระเป๋าของตนอยู่ จึงร้องเอะอะโวยวายและเรียกพนักงานโรงแรมให้แจ้งตำรวจ
เบื้อง ต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นภายในตัว นายดรุณ พบยานอนหลับยี่ห้อหนึ่ง จึงควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (จำพวกยานอนหลับ) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนเรื่องการรื้อค้นทรัพย์สินของ นายลี จะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีทรัพย์สินมีค่าสูญหายหรือไม่ เนื่องจากภายตัวของ นายดรุณ พบเงินสดจำนวนมาก และยังเคยมีประวัติก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วหลายครั้ง หากมีการสูญหายก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ:
Share on FB Tweet Share on G+ Submit to Digg